Đối tác khách hàng
Liên kết hữu ích

Tin tức

08/10/2012

  Trao đổi với PV Lao Động chiều 4.10, hai ông chủ tịch công đoàn của hai “nguyên tập đoàn” lớn nhất của ngành xây dựng (Sông Đà, HUD) đều khẳng định là đời sống của người lao động không bị ảnh hưởng. Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng (Bộ Xây dựng) Nguyễn Văn Bình cũng có câu trả lời tương tự.

03/10/2012

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định kết thúc thí điểm hình thành 2 Tập đoàn ngành Xây dựng và giao Bộ trưởng Bộ Xây dựng sắp xếp, tổ chức lại một số doanh nghiệp thuộc ngành.

 

27/09/2012

       Tổ Quốc từ hôm nay có thêm trọn vẹn một nhà máy thủy điện hiện đại và lớn nhất Đông nam Á - Nhà máy thủy điện Sơn La cũng từ hôm nay trở thành biểu tượng của trí tuệ Việt Nam, của tinh thần lao động sáng tạo, ý chí vượt khó của hàng ngàn cán bộ, kỹ sư và công nhân ngày đêm lao động trên công trình - Vinh quang này trước hết thuộc về họ.

 

19/09/2012

Trong quá trình công nghiệp hóa, công nghiệp hỗ trợ được coi là khâu then chốt để phát triển nhanh và bền vững các ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam, trong đó có ngành cơ khí. Thế nhưng, sau rất nhiều năm phấn đấu, ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) của Việt Nam vẫn chỉ dừng ở mức “vừa thiếu, vừa yếu”.

18/09/2012

 Theo tin từ BDA LILAMA 10 tại máy Thủy điện Sơn La cho biết, công tác lắp đặt tổ hợp thiết bị tua bin - máy phát và phụ trợ tổ máy số 6 đang triển khai khẩn trương, cuối tháng 9 sẽ phát điện tổ máy cuối cùng theo đúng tiến độ đề ra. Cuối năm nay sẽ tổ chức khánh thành công trình trọng điểm quốc gia này

Trang 7/10 <<[6][7][8][9][10] Chuyển nhanh