Đối tác khách hàng
Liên kết hữu ích

TGĐ Lê Văn Tuấn kiểm tra tình hình thi công nhiệt điện Vũng Áng 1.

Trước đó Tổng Giám Đốc cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên đã đi kiểm tra thực tế các hạng mục quan trọng của dự án nhiệt điện Vũng Áng 1.

     Tính đến thời điểm này các đơn vị của Lilama  trên công trình đang tích cực triển khai thi công để đảm bảo bám sát tiến độ đề ra. Công tác thiết kế đã cơ bản hoàn thành, thiết kế xây dựng đạt 98%, thiết kế công nghệ đạt 90%, mua sắm thiết bị nhập khẩu đạt 87%; chế tạo trong nước được 38,4/40 nghìn tấn, đạt 96%; Lắp đặt thiết bị 56,640/83,108 tấn, đạt 698% …

     Cũng tại công trường, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, TGĐ Lê Văn Tuấn  biểu dương các đơn vị trong thời gian qua đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng đúng tiến độ, đồng thời chỉ đạo các đơn vị phối hợp tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình thi công. Theo đánh giá, tiến độ dự án vẫn đang trong tầm kiểm soát, công trình hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng đảm bảo an toàn, chất lượng.

     Sau khi trực tiếp thăm công trường  và điểm qua tình hình tiến độ thi công dự án - Tổng giám đốc đã có cuộc nói chuyện thân mật và cởi mở với toàn thể CBCNV Ban dự án, đặc biệt chia xẻ những kinh nghiệm quý báu về định hướng nghề nghiệp và cách phát triển bản thân trong thời  kinh tế thị trường.

Tin, ảnh: Hữu Giang