Đối tác khách hàng
Liên kết hữu ích

Lilama ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Kurihalant - Nhật Bản.

 

    

     Trước đó KURIHALANT và LILAMA đã từng ký biên bản ghi nhớ hợp tác năm 2004. Tại buổi làm việc sáng nay, hai bên đã chia xẻ trao đổi các kinh nghiệm, khả năng thực hiện các dự án công nghiệp, năng lượng… Qua đó mong muốn thiết lập mối quan hệ đối tác để cùng nhau thực hiện các dự án tại Việt nam trong lĩnh vực lắp đặt, mua sắm thiết bị và sửa chữa bảo dưỡng thiết bị cho nhà máy nhiệt điện, điện hạt nhân, các dự án công nghiệp và xây dựng dân dụng... Thay mặt lãnh đạo LILAMA,  Ông Ngô Quang Quý – Phó TGĐ cảm ơn về thiện chí hợp tác của Kurihalant và mong muốn được hợp tác với Kurihalant lâu dài không chỉ trong lĩnh vực  điện hạt nhân mà còn các dự án năng lượng khác và hỗ trợ về đào tạo nhân lực. Về phía Kurihalant, Ông Masakage Shimada vui mừng được nối lại quan hệ  với Lilama mà bấy lâu bị giãn đoạn. Ông cũng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của LILAMA và bày tỏ thiện chí sẵn sàng hợp tác và cùng Lilama phối hợp thực hiện tốt các dự án năng lượng tại Việt Nam, đặc biệt là điện hạt nhân (chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân lực…).

     Lễ ký kết hợp tác kinh doanh này là một bước hiện thực hóa các ý tưởng hợp tác kinh doanh đã được ban lãnh đạo hai công ty ấp ủ lâu nay, đây cũng là một bước tiến vững chắc tiếp theo của LILAMA trên con đường trở thành doanh nghiệp mũi nhọn hàng đầu Việt Nam.

     Công ty KURIHALANT của Nhật bản là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm trong công việc lắp đặt phần điện, điện điều khiển, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị cho nhà máy điện và điện hạt nhân tại Nhật bản. Công ty đã tham gia hơn 50 dự án điện tại Nhật bản và có quan hệ kinh doanh lâu năm với MHI, MELCO cũng như các công ty  phát điện lớn tại Nhật bản.

 Tin, ảnh: Việt Cường - Đức Bảo